Hướng dẫn tìm căn hộ hoàn hảo

Bạn biết điều gì tạo nên một  “căn hộ đầu tiên của tôi” tuyệt vời? Những kỷ niệm đáng sợ về những cuộc tranh luận đêm khuya với chủ nhà của bạn, mất tiền gửi an ninh, sức nóng không bao giờ làm việc và vô số những kỷ niệm đáng sợ khác về cái lỗ trong bức tường bạn sống ở tuổi 23.

Xem thêm: https://top10tphcm.com/top-can-ho-chung-cu-cao-cap-o-quan-7

 

Điều gì không tuyệt vời như vậy? Trên thực tế sống trong căn hộ đầu tiên đó.

Nếu bạn là một sinh viên mới tốt nghiệp đại học và đang tìm kiếm địa điểm đầu tiên của mình, bạn có thể không rõ ràng về tất cả các bước bạn cần thực hiện để xếp hàng một căn hộ tuyệt vời. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn những gì bạn cần làm để thu hẹp không gian ước mơ của bạn và tránh những tình huống căn hộ ác mộng đó.

AÌnh

 

Bắt đầu tìm kiếm của bạn và xem ra những lá cờ đỏ

Nếu bạn bị mắc tiền mặt, thì việc lên mạng là cách để đi. Đối với hầu hết, đó có nghĩa là một trang web săn bắn căn hộ như PadMapper và nguồn phổ biến cho tìm kiếm trực tuyến, Craigslist địa phương của bạn. Melanie Siben, một đại lý bất động sản của Thành phố New York tại Charles Rutenberg, cho thấy việc duy trì mức độ nghi ngờ lành mạnh trong suốt quá trình tìm kiếm trực tuyến của bạn. “Không phải tất cả các căn hộ là những gì họ có vẻ và không phải tất cả là có thật”, cô nói thêm. Đây là tất cả các lá cờ đỏ:

• Quá tốt để trở thành sự thật thường là. Nếu một căn hộ được liệt kê trong một khu phố lớn, với cảnh quay vuông lớn, rất nhiều tiện nghi và tất cả ở một mức giá rẻ, nó có thể là một giả mạo. So sánh các căn hộ tương tự trong khu vực.

• Phí cực kỳ cao trả trước. Siben nói: “Đôi khi bạn sẽ được yêu cầu thanh toán mọi thứ bao gồm tiền đặt cọc và phí tìm kiếm trước khi bạn có bất kỳ hợp đồng thuê nhà nào hoặc thậm chí nhìn thấy căn hộ”.

• Chủ nhà không yêu cầu điểm tín dụng của bạn và các tài liệu cơ bản cần thiết khác. Siben nói: “Mỗi chủ nhà đều muốn xác minh bạn đang làm việc hiệu quả và bạn không có tiền sử tội phạm.

• Khi bạn nhận được quá nhiều áp lực để nhanh lên, hãy ký tên và thanh toán. Siben cho biết: “Bạn có thể biết khi nào ai đó muốn một buck nhanh chóng.

• Một danh sách nói, “Tôi ra khỏi đất nước, nhưng…” Chủ nhà hoặc đại lý của anh ta không có mặt để cho bạn thấy căn hộ cho đến sau khi bạn gửi tiền. “Bạn cần phải nhìn thấy căn hộ trước khi bạn đưa ra bất kỳ tiền”, Siben nói. “Nếu đó không phải là một lựa chọn, hãy chắc chắn rằng bạn đang đối phó với một đại lý có uy tín hoặc công ty.”